Cách lựa chọn sofa da nhập khẩu hợp phong thủy.


Phong thủy là vấn đề quan trọng mà mọi người đều quan tâm khi nói tới ngôi nhà của mình. Không chỉ quan tâm phong thủy về những thiết kế nội thất mà còn cả những đồ dùng nội thất. Vì vậy nếu ảnh hưởng đến phong thủy sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến tiền tài, hạnh phúc, sức khỏe gia đình nên phải chọn ghế sofa da cao cấp nhập khẩu cho phòng khách phải rất cẩn thận.

Dựa vào hướng đất, hướng nhà cũng như tuổi của gia chủ để có thể lựa chọn những thiết kế sofa cao cấp nhập khẩu theo phong thủy để không ảnh hưởng tới hạn phúc, sức khỏe và tiền tài của gia đình. Theo quan niệm duy tâm thì có thể cải thiện phong thủy của gia đình nhờ vào một sản phẩm tốt.

Đặt sofa theo hướng nhà.

Theo sách phong thủy thì nên đặt những chiếc ghế sofa da nhập khẩu theo hướng chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách đối với ngôi nhà có mặt quay hướng Tây. Và đặt sofa theo hướng chính Đông, chính Nam, Đông Bắc với ngôi nhà thiết kế theo hướng Đông.


Chú ý hướng đặt sofa theo hướng nhà

Không nên đặt gương và để khoảng quá trống sau sofa.


Hãy chú ý vị trí đặt ghế sofa da, không nên để khoảng trống quá lớn phía sau ghế sofa vì điều này sẽ tạo cảm giác không ấm cúng và an toàn trong phòng khách. Nếu muốn đặt gương thì hãy đặt gương ở phía bên cạnh, tuyệt đối không được đặt gương ở phía sau ghế sofa vì điều này là cấm kị, sẽ ảnh hưởng xấu đến vận khí của gia chủ.

Lựa chọn thiết kế sofa da cao cấp nhập khẩu.

Đặt sofa hiện đại theo phong cách gia đình

Kiểu dáng thiết kế của sofa cũng là điều quan trọng với phong thủy gia đình. Một sản phẩm đẹp và hợp với phong cách gia đình sẽ làm cho vận mệnh và tài lộc được phát triển hài hòa. Sofa cao cấp nhập khẩu với kiểu văng, kiểu góc chữ L hay kiểu vuông...cần phải hài hòa với các đồ dùng nội thất khác trong phòng để tạo thành một khối. Ví như với những thiết kế sofa góc nhập khẩu theo kiểu hiện đại thì gia chủ không thể bài trí trong phòng khách với không gian thiết kế mang phong cách cổ điển và ngược lại.