Ưu điểm của những sản phẩm sofa da nhập khẩu.

Các sản phẩm sofa da thật nhập khẩu ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các loại sofa da nhập khẩu. Tại sao lại có sự thịnh hành này? Hãy cũng điểm qua 1 vài ưu điểm của loại sản phẩm này.

Sofa da cao cấp có thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng.

Với công nghệ tiên tiến cũng như một đội ngũ thợ với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao, các sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp có độ tinh xảo cao và thiết kế đa dạng hơn so với các sản phẩm cùng loại được sản xuất trong nước. Với bề dạy kinh nghiệm thiết kế và lựa chọn các loại da để sản xuất sao cho tốt nhất nên chất lượng của sofa nhập khẩu cũng được đảm bảo hơn như sofa da Italia, sofa da Malaysia...

Thiết kế đơn giản mà tinh tế với gam màu tối sofa nhập khẩu

Sofa nhập khẩu cao cấp có độ bền cao


Cấu tạo cơ bản của sofa nhập khẩu cao cấp

Với cấu tạo chính gồm: khung xương, lò xo đàn hồi, mút lót đêm, vải bọc. Khung xương được làm từ rất nhiều vật liệu như kim loại, gỗ tự nhiên với kết cấu vững chắc chống cong vênh. Lò xo được làm từ thép đặc biệt S60C bên với thời gian, chịu lực tốt và rất êm ái khi sử dụng. Những bộ ghế sofa cao cấp nhập khẩu sử dụng loại mút đệm tốt không bị xẹp lún và vải bọc với họa tiết hoa văn bắt mắt. Những bộ sofa da nhập khẩu càng sử dụng thì da càng bóng đẹp và có khả năng chống bám bụi hơn so với các sản phẩm cùng loại được sản xuất trong nước.

Phòng khách đẳng cấp với bộ ghế sofa da.


sofa cao cấp nhập khẩu - bàn trà sự kết hợp cho phòng khách trẻ trung hiện đại

Với những thiết kế mang phong cách hiện đại, cổ điển và tinh xảo trong từng chi tiết của sofa da nhập khẩu sẽ giúp tạo nên một thương hiệu riêng biệt cho phòng khách của ngôi nhà bạn. Hãy cùng thay đổi phong cách không gian phòng khách ngôi nhà của bạn bằng những chiếc sofa da cao cấp nhập khẩu đẳng cấp và sang trọng với sofadathat.com. Sự đẳng cấp làm nên giá trị cho ngôi nhà của bạn.