Tính ưu việt của sofa góc chữ L nhập khẩu

Sofa góc ngày nay đang là sản phẩm nội thất tung hoành trên thị trường bới sự đa năng cũng như vẻ đẹp của nó. Với kiểu kiến trúc nhà phố hoặc chung cư hiện nay, người ta đều ưa chuộng loại sofa góc nhập khẩu, đặc biệt với những phòng khách có diện tích nhỏ. Sau đây là một số lợi ích của sofa góc chữ L mà không phải ai cũng biết

1.Ghế sofa góc giúp tiết kiệm không gian

Tùy theo kiểu dáng mà bạn sắp xếp sao cho phù hợp nhất. Với những căn phòng có diện tích nhỏ, làm sao để căn phòng vừa sang trọng, vừa thoải mái là điều không hề đơn giản. Đầu tiên, để giữ được sự sang trọng hãy chọn loại chất liệu bọc sofa phù hợp. Sofa nhập khẩu là lựa chọn tối ưu với hất liệu da nhập khẩu cao cấp, độ bền cao, màu sắc đa dạng và dễ vệ sinh.

Các bạn hãy thận trọng với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới ở Việt Nam, hãy lựa chọn loại ghế sofa da với tỷ lệ da (60%-40%). Những phần dễ bị rách như tay ghế hoặc mặt sau được bọc bằng giả da cao cấp, các bộ phận còn lại như chỗ ngồi, lưng tựa được làm bằng da thật để đảm bảo sự sang trọng. Trong ảnh là bộ sofa góc nhập khẩu cao cấp được bọc chất liệu da bò thật nhập khẩu từ Ý cùng chất liệu giả da cao cấp đảm bảo độ bền tối ưu. Để tiết kiệm không gian trong căn phòng, hãy sắp xếp sofa hợp lý, chọn lựa kỹ càng về kích cỡ, kiểu dáng. Bạn có thể tham khảo công thức sofa góc nhập khẩu + bàn trà vuông + 1 chậu cây cảnh đơn giản + bề mặt tường giả đá.

2.Sự linh hoạt

Sự linh hoạt là điểm tuyệt vời nhất của loại sofa góc nhập khẩu. Không giống như loại sofa cao cấp nhập khẩu chữ U, chúng có thể được tách ra và sắp xếp dễ dàng với nhiều góc khác nhau. Nếu phòng khách dài và hẹp, hãy sắp xếp sofa theo đường thẳng.Với loại phòng khách nhỏ, hãy chọn một góc để đặt sofa và bài trí theo phong cách đơn giản
Trong trường hợp phòng khách có diện tích thoải mái, một bộ sofa góc chữ L công năng vừa là nơi lý tưởng để nằm nghỉ trong phòng khách vừa phô trương được sự hoành tráng và có điều kiện của gia chủ.

3.Phong cách hiện đại

Ngày nay hầu hết các loại sofa nhập khẩu đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Bạn có thể nhận biết dễ dàng qua những đường nét vuông, thẳng, với điểm nhấn là kiểu tay ghế trẻ trung. Hầu như tất cả căn phòng đều dễ dàng để bài trí với phong cách hiện đại, vì vậy có thể thêm bất cứ vật dụng trang trí nào. Hãy chọn màu nhẹ nhàng, màu sofa góc cùng tông với màu tường hoặc gia chủ là người gần gũi với thiên nhiên có thể trang trí bề mặt tường giả đá.

Hy vọng rằng với bài viết vừa rồi, các bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn cho gia đinhg mình một bộ ghế sofa góc thật đẹp, thật hợp lý. Nếu nhà bạn có diện tích không lớn và bạn muốn tận dụng không gian nhiều nhất có thể thì mẫu sofa này là sự lựa chọn hoàn hảo.