Thiết kế trần thạch cao đẹp cho phòng khách

Phòng khách chúng ta có thể hiểu đơn giản nó giống như bộ mặt của gia chủ. Là nơi thân tình để tiếp khách vì thế trang trí phòng khách là điều cần thiết của một ngôi nhà. Hiện nay sản phẩm trần thạch cao phòng khách đang là một sự lựa chọn có thể nói là làm vừa lòng mọi người nhiều lứa tuổi khách nhau.

Phòng khách sẽ là nơi thể hiện cá tính và cũng là gu thẩm mỹ của gia chủ đối với khách khi tới chơi, vì vậy lựa chọn một mẫu trần hợp lý cũng khiến không ít người đau đầu. Mẫu trần thạch cao phòng khách phải đảm bảo độ sáng, độ tinh tế với thiết kế tổng quan của cả ngôi nhà.

Trần thạch cao cho phòng khách giúp không gian giao tiếp của chúng ta thêm sang trọng lịch lám toát lện sự thân thiện và thoải mái.

Bộ bàn ghế sofa nhập khẩu cùng tông mầu với son tường cho phòng khách sự thống nhất

Trang trí trần thạch cao phòng khách với màu sắc hài hòa nó là sợi dây kết các không gian một cách tự nhiên cùng với đó là các bóng hắt,đèn mắt châu và bóng đèn chùm làm sống động gây dấu ấn tượng cho các vị khách.Chắc chắn những người khách sẽ có những lời khen tuyệt vời về ngôi nhà của bạn.

Trần thạch cao cho phòng khách thêm sang trọng và ấn tượng

Khi lựa chọn vật liệu trần thạch cao sẽ dễ dàng che đi “ phần cứng “ của trần bê tông.Trong không gian kiến trúc thì yếu tố ảnh sáng là cực kì quan trọng và trần thạch cao thì tạo hiệu ứng áng sáng rất tốt. 


Trần thạch cao cho phòng khách đẹp

Khi có trần thạch cao, hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần tạo nên nguồn sáng gián tiếp, cho ánh sáng dịu êm, nhẹ nhàng lan tỏa. Có nhiều loại đèn với nhiều nguồn sáng khác nhau có thể lắp đặt cùng trần thạch cao nên có thể tạo hiệu ứng ánh sáng cho mọi không gian kiến trúc. Trần thạch cao rất dễ tạo hình , có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng, sao, các hình thức lồi, lõm khác nhau

Ánh đèn vàng kết hợp hài hoài nội thất

Thạch cao vì sao được mọi người tin dùng như vậy..? Câu trả lời là sử dụng Thạch cao chúng ta có thể trang trí như ý muốn,sang trọng và sắc nét. Độ bền cao,đễ dàng sửa chữa giá cả lại rẻ hơn so những sản phẩm khác.