Sofa da nhập khẩu - bộ mặt của phòng khách gia đình.

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà thì bộ sofa là linh hồn của phòng khách, vì thế chúng ta cần phải xem xét, lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định mua sắm bộ sofa cho gia đình mình.
Bộ sofa da nhập khẩu là đồ nội thất trong phòng khách mà mọi gia đình đều không thể thiếu được. Nếu như xác định trước được một mẫu mã của  bộ ghế sofa là coi như bạn đã hoàn thành được ½ việc bài trí phòng khách nhà mình. Mọi đồ vật nội thất khác sẽ được sắp xếp và lựa chọn tùy thuộc vào kiểu dáng, màu sắc của bộ sofa, đó là luật bất thành văn khi thiết kế phòng khách. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao ghế sofa lại quan trọng như thế trong việc bài trí phòng khách.

Tiện nghi và cung cấp nhiều chỗ ngồi.

Khi bước chân vào nhà, nhìn thấy bộ sofa da nhập khẩu cao cấp thì có thể xác định ngay “phòng khách là đây”. Với bộ sofa cao cấp nhập khẩu của Bighome thì có thể ngồi được 4,5 người như trường kỉ hoặc cũng có thể ngồi 1 người như ghế đơn thay vì phải dùng từng ghế cho từng người mà lại còn hiện đại, thoải mái và hợp thời trang. Bộ ghế sofa có thể được dùng với nhiều mục đích khác nhau như : có thể ngồi tiếp khách, nằm xem Tv hay có thể biến thành giường ngủ khi nhà có nhiều người đến chơi bất ngờ… Để tận dụng được nhiều chỗ ngồi nhất có thể trong phòng khách thì công thức sắp xếp hợp lý nhất là một vài ghế sofa đơn và 1-2 sofa dài.

SBL-9108 a.jpg
Sofa da nhập khẩu cao cấp tiện lợi với nhiều chỗ ngồi

Phân định ranh giới các khu vực.

SBL-637a copy.jpg
Với bộ ghế sofa malaysia và bàn trà đã được định vị là nơi tiếp khách, các chức năng khác sẽ tùy thuộc vào vị trí đặt sofa. Với phòng khách lớn, bộ sofa da nhập khẩu sẽ phân chia phòng thành các khu vực mà không cần vách ngăn nào. Đối với phòng nhỏ, với bộ ghế sofa lưng cao và dài sẽ giúp phòng khách tạo nên một hành lang ngắn để đi lại thoải mái.
Phù hợp với nhiều loại phòng khách
SBL-9003 b.jpg
Phòng khách ấn tượng với bộ sofa da nhập khẩu cao cấp.
Bộ sofa nhập khẩu cao cấp với kích thước lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho việc sắp xếp bài trí phòng khách với diện tích lớn; với những nhà có trần thấp thì những bộ ghế sofa là ý tưởng tuyệt vời; với khả năng cung cấp nhiều chỗ ngồi thì những bộ sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách có diện tích nhỏ. Với những thiết kế và mẫu mã cơ bản là đơn giản nên có thể kết hợp với mọi phong cách nội thất. Mặt khác, hiện nay sự phổ biến của những bộ sofa nhap khau gia re với nhiều mức giá vừa vặn với túi tiền và mọi nhu cầu.