Những loại ghế sofa da

Đồ nội thất được làm từ da được ưa chuộng da có nhiều ưu điểm mà không phải loại chất liệu bọc nào cũng có được. Ghế sofa da từ lâu đã là món đồ trang trí nội thất không thể thiếu, và bạn có thể bắt gặp chúng ở bất kỳ phòng khách nào trên thế giới. Nếu bạn đang có ý định mua một bộ ghế sofa da, hoặc đang tìm hiểu về ưu nhược điểm của các loại chất liệu bọc sofa, hoặc có nên mua một bộ sofa da thật nhập khẩu hay không? thì bài này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

1.Ghế sofa da 100% da thật

Đây được coi là loại ghế sofa chất lượng và đắt giá nhất. Toàn bộ bề mặt, mặt sau, mặt trước, tay ghế được bọc 100% da thật, vậy nên giá cả và đẳng cấp của chúng rất cao. Trong các loại da, nếu là da bò thì có da lựng, da sườn và da bụng. Mỗi loại da đều có chất lượng khác nhau, trong đó chất lượng nhất là loại sofa làm từ da lưng bò. Một trong những đặc điểm mà bạn có thể nhận biết là những bộ sofa da thật chất lượng cao sẽ có ít các đường chỉ may, chứng tỏ bộ sofa được bọc từ những tấm da lớn.
Tuy sở hữu vẻ sang trọng và đắt giá nhưng hãy lưu ý khi bạn vệ sinh hoặc di chuyển. Các phần da ở mặt sau hoặc tay ghế dễ bị cọ xước bởi các vật nhọn hoặc nhiệt độ môi trường.

2.Ghế sofa 60% da thật - 40% giả da

Đây là loại ghế sofa da có cả hai đặc điểm mà người tiêu dùng muốn sở hữu nhất: độ bền và đẳng cấp. Những bộ phận quan trọng nhất như lưng ghế, chỗ ngồi được bọc da thật để đảm bảo sự sang trọng Trong khi đó các bộ phận khác như tay ghế, lưng ghế được bọc giả da  - nhằm giúp chống đỡ các tác động của môi trường.
Bộ sofa này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa da thật nhập khẩu với đa dạng các chủng loại và thương hiệu. Vậy nên hãy tìm những mẫu ghế sofa có chất lượng cùng thương hiệu đáng tin cậy. Zolanor là một hãng chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu cho thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm sofa góc Zolanor-9101.

3.Ghế sofa giả da.

Đây là loại ghế sofa có giá thành rẻ, được làm từ chất liệu giả da. Nếu bạn yêu thích những mẫu sofa da nhưng chưa có điều kiện để mua sắm cho nhà mình một bộ ghế sofa da thật thì bộ ghế sofa này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Bài viết này đã liệt kê cho bạn 3 loại ghế sofa bọc da, hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về các loại ghế sofa va ưu nhược điểm của nó.