Mẫu sofa góc nhập khẩu đẹp, đơn giản

Từ rất lâu rồi người ta đã coi bộ ghế sofa là trái tim của phòng khách, là 1 trong 3 món đồ nội thất quan trọng nhất trong gia đình. Ngày nay, có vô vàn kiểu dáng khiến người ta càng thêm khó lựa chọn. Với những ai yêu thích sự sang trọng hoài cổ thì một bộ sofa cổ điển với kiểu uốn ở tay và lưng ghế sẽ rất phù hợp. Còn bạn là người yêu thích sự tươi mới, hiện đại thì mẫu sofa góc với màu sắc thanh lịch, kiểu dáng đa năng nên được ưu tiên.
Hiện nay, những bộ sofa đa chức năng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Với chúng bạn có thể sử dụng như 1 bộ sofa tiếp khách sang trọng, vừa có thể thoải mái thư giãn để xem tivi. Chính vì vậy chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 1 bộ ghế sofa góc nhập khẩu đẹp với tên gọi Masido-118. Hãy cùng xem những ưu điểm nổi trội của bộ sofa này nhé.

1.Bộ sofa có màu sắc ấn tượng

Bộ ghế sofa góc nhập khẩu này kết hợp 2 màu xám - đen mang phong cách hiện đại. Phải nói rằng màu sắc là yêu tố quan trọng bậc nhất để quyết định xem phòng khách nhà bạn có đẹp hay không? Phần đệm ngồi màu xám kết hợp với phần lưng tựa và tay ghế có màu đen, cách phối màu rất tự nhiên. Màu xám thể hiện sự ổn định, hòa hợp, nó có thể kết hợp với bất cứ màu sắc nào. Nó là một phông nền thật sự lý tưởng khi bạn định phối màu, vì chúng giúp cân bằng màu sắc. Màu xám giúp sự mạnh mẽ của những tone nổi bật và làm dịu không gian. Màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, tinh tế, không ồn ào. Màu sắc được thể hiện đơn giản, chính xác, hài hòa đúng ý tưởng về một nơi thư giãn. Nói chúng bộ sofa nhập khẩu này có màu đẹp.
Bộ sofa góc nhập khẩu Masido-118-1

2.Thiết kế đa năng của bộ sofa

Một trong những thế mạnh của dòng sofa Masido là sự đa năng. Vẫn giữ được toàn bộ những nét đẹp vốn có của các mẫu sofa góc nhập khẩu khác, chúng còn có thêm những tính năng giúp bạn biến đổi từ một chiếc sofa bình thường thành một chiếc giường trong chưa đầy 10s. Với chiều rộng là 142cm, đủ cho 2 người nằm, bạn hoàn toàn có đủ không gian để thư giãn tại phòng khách.
Sự đa năng của mẫu sofa nhập khẩu này
Bộ sofa có đường nét đơn giản, các chi tiết như tay, lưng sofa theo phong cách hiện đại giúp tiết kiệm không gian - đặc biệt là những căn phòng nhỏ. Chân ghế bằng inox trắng tạo điều kiện để bộ ghế sofa nổi bật so với sàn nhà.

3.Chất liệu cao cấp, êm ái.

Bộ sofa góc nhập khẩu này trở nên hoàn hảo khi sở hữu loại nỉ cao cấp cùng đệm mút dày, êm ái. Các tấm nệm được thiết kế gọn, thành từng khối, kích thước dày tạo sự êm ái và gọn gàng. Một bộ sofa sẽ thiếu đi sự thoải mái nếu không có chất liệu bọc đẳng cấp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bộ sofa này là hàng nhập khẩu, vì vậy chúng được trang bị các loại vải nỉ bọc để làm cho bộ sofa hoàn hảo. Chất liệu nỉ cũng có một số lưu ý khi bạn vệ sinh sofa và tránh các vết bẩn lỏng nhé.

Vừa rồi là một số miêu tả ngắn gọn giúp bạn hiểu thêm về mẫu sofa góc nhập khẩu đẹp. Mẫu sofa góc Masido đa năng được nhập khẩu từ Malaysia nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.