Ghế sofa góc nhập khẩu đẹp Zolanor-9101

Nếu bạn đang băn khoăn mẫu sofa nào vừa có  kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao cấp, có phong cách sang trọng lại dễ dàng vệ sinh thì bộ sofa góc nhập khẩu Zolanor-9101 dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bộ sofa sở hữu những nét thiết kế tiêu biểu của một mẫu sofa hiện đại, lại có chất liệu da nhập khẩu từ Ý chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

1.Kiểu dáng ưu việt

Ghế sofa góc nhập khẩu Zolanor-9101 có thiết kế kiểu dáng cực kỳ ưu việt. Bộ sofa mang phong cách hiện đại với những đường nét thẳng ở lưng ghế, tay ghế được thiết kế phồng tạo cảm giác sang trọng. Chân ghế làm bằng gỗ, khoảng cách thấp so với sàn nhà tạo sự chắc chắn.
Kiểu dáng góc giúp bạn có thể sắp xếp một cách dễ dàng tùy theo hình dạng và vị trí của căn phòng. Hầu như các loại ghế sofa hiện nay được thiết kế với hình dạng này.

Với chất liệu da được nhập khẩu từ Ý loại da được đánh giá là tốt nhất thế giói hiện nay chắc chắn sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở lên sang trọng hơn bao giờ hết.

2.Ưu điểm của chiếc ghế sofa góc nhập khẩu này

Bộ sofa góc Zolanor-9101 được coi là nắm giữ rất nhiều ưu điểm về màu sắc và chất liệu - điều này ảnh hưởng tới công việc vệ sinh ghế sofa. Mẫu sofa này được coi là 1 trong 10 mẫu sofa đẹp nhất của chúng tôi.
Ghế sofa chất liệu da dễ dàng vệ sinh
Với chất liệu da cao cấp nên việc vệ sinh trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Chất liệu da khó bắt bụi, bền màu, đơn giản để làm sạch. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, lau nhẹ nhàng với tần suất 1 lần/ tuần là đảm bảo độ sáng bóng
Màu sắc: màu be (beige) được coi là sang trọng lại cực kỳ dễ dàng để vệ sinh. Màu này giúp các vết bẩn không bị lộ nhiều. trong các loại sofa nhập khẩu, màu be luôn được các khách hàng cực kỳ ưu ái khi lựa chọn

3.Cách trang trí với ghế sofa góc Zolanor-9101

Là bộ sofa mang phong cách hiện đại nên nó cực kỳ thuận tiện khi đặt trong bât kỳ một phòng khách nào. Bạn chỉ cần bài trí sao cho phù hợp với kích thước hoặc kiểu dáng.
Kiểu chân ghế thấp, chất liệu gỗ gợi sự sang trọng, chắc chắn, bạn có thể kết hợp chúng với thảm trải sàn cùng màu, sơn tường bằng những tông màu sáng kết hợp với bàn trà kiểu đơn giản là tất cả những gì bạn cần.
Để phòng khách thêm sinh động, ngoài chiếc sofa góc nhập khẩu, bạn có thể thêm vào một vài chi tiết màu sắc nóng, đậm để đạt được hiệu quả.

Bài viết vừa rồi là những miêu tả sơ qua về bộ ghế sofa góc nhập khẩu Zolanor-9101. Bộ sofa này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.