Vệ sinh các loại vết bẩn thường gặp với ghế sofa da

Ghế sofa da được nhiều gia đình ưa chuộng do nó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng về khá  dễ dàng vệ sinh. Điều này giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian quý báu của mình. Sau đây mình xin liệt kê một số loại vết bẩn thường gặp và cách khắc phục chúng.
Trước khi tiến hành vệ sinh, bạn nên chuẩn bị những vật dụng dưới đây nhé:
-Khăn lau sạch chất liệu microfiber
-Bàn chải lông mềm và máy hút bụi để làm sạch những phần khó
-Nên dùng nước ấm
-Với từng loại sofa da, đặc biệt là sofa da thật nhập khẩu, hãy đọc hướng dẫn từ nhà sản xuất.

1.Vết bẩn từ bụi bẩn thông thường

Rất đơn giản là bạn hãy vệ sinh hằng ngày để đảm bải độ sáng bóng. Ưu điểm của những chiếc sofa da thật là càng dùng lâu ngày nó càng sáng bóng. Bạn nên lau thật nhẹ nhàng bằng một chiếc khăn tay khô. Đặt lịch vệ sinh một tuần một lần, vào mỗi cuối tuần. Màu sắc của những chiếc sofa cũng ảnh hưởng đến việc vệ sinh. Nếu nhà bạn có nhiều người lui tới, hoặc có trẻ nhỏ thì một bộ sofa da tối màu sẽ pháy huy tác dụng. Nó vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp vừa dễ dàng vệ sinh. Bạn nên tham khảo bài viết về cách vệ sinh sofa dễ dàng để biết thêm chi tiết

2.Vết bẩn từ chất lỏng

Đây được xem là một trong những loại vết bẩn thường gặp nhất. Thật may nếu nhà bạn có chiếc sofa da vì với loại vết bẩn này bạn chỉ cần thấm bằng khăn khô, thấm nhẹ nhàng, không nên lau quá nhanh.

3.Vết bẩn cứng đầu

Bạn không nên mạo hiểm với loại vết bẩn này, ví dụ như mực bút bi. Cách tốt nhất là nên gọi dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp vì họ có những thiết bị và hóa chất thích hợp.

Trên đây là một số típ ngắn giúp bạn có những thông tin hưu ích trong việc vệ sinh ghế sofa da thật dễ dàng hơn.  Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong công việc nhà.