Mua sofa da ở đâu uy tín chất lượng


Hiện nay, sofa da thật đang là sự lựa chọn số một trong số những sản phẩm nội thất cho phòng khách được khách hàng Việt ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, tiện lợi về công năng và vững chãi trong sử dụng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đánh tiếng là có cung cấp các sản phẩm sofa da thật, điều này làm cho khách hàng hoang mang trong việc lựa chọn nơi mua. Và câu hỏi, địa chỉ mua sofa da ở đâu đẹp và uy tín luôn được khách hàng quan tâm.

Mua sofa da ở đâu? - Ở nơi có sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Để thấy độ uy tín của thương hiệu bán sofa da thì cứ nhìn vào thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Với những cửa hàng có tiếng thì thái độ phục vụ của nhân viên rất là thân thiện, am hiểu tâm lý khách hàng đồng thời họ cũng sẵn sàng cho những kiến trúc sư giỏi nhất đến khảo sát và tư vấn ngay tại nhà của khách hàng. 

Mua sofa da thật nhập khẩu ở đâu? - Ở nơi có thể kiểm tra giấy tờ CO-CQ và chế độ bảo hành lâu hơn 3 năm

Chỉ có những cửa hàng bán sofa da thật nhập khẩu thì mới dám trưng bày cho khách xem những giấy tờ CO-CQ liên quan. Đồng thời với một bộ sofa da thật thì chất lượng là điều không phải nói, những lỗi chỉ xuất hiện sớm nhất là từ năm thứ 3 vì thế chế độ bảo hành chỉ cần từ năm thứ 3 trở đi. Điều này cho thấy bộ sofa da của cửa hàng uy tín thì mới dám nhận bảo hành lâu đến như vậy.