Loại ghế sofa nào tốt nhất

Ghế sofa hiện nay là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Người ta coi ghế sofa là “linh hồn” của phòng khách vì nó thể hiện  dầy đủ sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp hơn hẳn các loại bàn ghế phòng khách thông thường. Hiện nay các showroom, cửa hàng nội thất giúp bạn có vô vàn lựa chọn về mọi chủng loại ghế sofa khiến người tiêu dùng khó có thể biết loại ghế sofa nào tốt nhất?
Nhìn chung, dưới con mắt của người trong nghề và người tiêu dùng có kinh nghiệm thì loại ghế sofa da thật, đặc biệt là ghế sofa da thật nhập khẩu có chất lượng hơn hẳn. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, chúng còn được bọc dưới lớp da bò thật cao cấp - loại chất liệu là biểu tượng của đẳng cấp. Hôm nay tôi sẽ nêu ra một số ưu điểm của loại ghế được coi là tốt nhất này nhé.

1.Sự sang trọng của ghế sofa da

Ghế sofa da thật từ lâu được coi là biểu tượng của đẳng cấp. Loại da thật, thường là da bò , rất đẹp, bóng, bền vững theo thời gian. Chúng rất phù hợp với cấu: Càng dùng càng mới. Tuy chúng không có hoa văn như loại sofa nỉ, nhưng bù lại là màu sắc cực kỳ chất, mềm mại. Ghế bọc da thật có đường nét mượt mà, sáng không gian.  Nói về da bò, thì có lẽ da bò Ý nổi tiếng nhất. Nước Ý có một lịch sử thuộc da từ rất sớm, cộng thêm điều kiện tự nhiên ưu đãi đã làm cho da bò Ý vượt trội hơn hẳn, chúng mềm, màu sắc đẹp và bền hơn.
.Sự sang trọng của bộ ghế sofa da thật nhập khẩu Zolanor- 9045
Ghế sofa bọc da bò Ý được xem là loại ghế sofa tốt nhất.

2.Sofa da thật dễ dàng vệ sinh

Trong các chất liệu bọc sofa, sofa da thật thể hiện được ưu điểm vượt trội trong việc vệ sinh. Không phải mất quá nhiều thời gian hoặc thuê các dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp, bạn chỉ cần vệ sinh hằng ngày để giữ gìn độ sáng bóng. Da thật không bắt nhiều bụi như vải nỉ, chúng không thấm nước. Chỉ cần một chiếc giẻ sạch thấm nước là bạn hoàn toàn có thể loại bỏ dễ dàng các vết bẩn thông thường. Bạn có thể xem cách làm sạch sofa da ở bài viết vệ sinh sofa da thật dễ dàng nhất.
Vệ sinh ghế da dễ dàng
Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc đông người thì nên ưu tiên hơn về loại sofa da do thời gian vệ sinh nhanh, đơn giản, dễ dàng.

3.Sự lựa chọn số 1 về thư giãn

Không chỉ dễ vệ sinh và sang trọng, ghế sofa da thật là sự lựa chọn hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Chất liệu da êm ái, mềm mại cộng thêm lớp đệm dày sẽ giúp bạn thoải mái đặt lưng ngay tại phòng khách sau một ngày làm việc căng thẳng. Loại sofa công năng - hoặc sofa giường là một dòng của ghế sofa da thật nhập khẩu được thiết kế cho nhiều chức năng khác nhau. Bạn có thể tham khảo mẫu ghế sofa dưới đây.
Ghế sofa da thật nhập khẩu đa chức năng Zolanor-807

Ba ưu điểm trên là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi “Loại ghế sofa nào tốt nhất”. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc về khả năng tài chính của mình sao cho chọn lựa một bộ ghế sofa phù hợp nhé.